ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ Overwatch วิกิ

โอเวอร์วอตช์คืออะไร ? ทำความรู้จักกับโอเวอร์วอตช์ได้ที่นี่
ขณะนี้กำลังแปลข้อมูลพื้นฐานต่าง ๆ เช่น ฮีโร่ แผนที่ โหมดเกมส์ จาก Overwatch Wikia ในภาษาอังกฤษ คุณสามารถมีส่วนร่วมกับเราได้ โดยแปลหน้าที่ยังขาดข้อมูลอยู่ เพื่อเติมเต็มข้อมูลใน Wikia แห่งนี้ให้ดียิ่งขึ้น!
วันนี้ วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 06:59 (UTC)

รายชื่อฮีโร่

แผนที่

ค้นหาบทความ
แนวทางการแก้ไข

จำนวนของบทความในปัจจุบันคือ 51 บทความ มีการแก้ไขทั้งหมด 565 ครั้ง

  • หากคุณต้องการแก้ไขวิกินี้เป็นครั้งแรก กรุณาอ่านในเริ่มการแก้ไขก่อน
  • ตรวจสอบกระด่านข่าวสาร
  • หากต้องการสร้างบทความใหม่ กรุณาใส่ชื่อบทความที่ต้องการลงในช่องด้านล่าง จากนั้นกดสร้าง

ลิงก์ภายนอก
แฟนไซต์ OW ในไทย
ทวิตเตอร์
แบบสำรวจ

ข่าวสาร

Cross-Play Is Coming to Overwatch Soon | CBR - CBR - Comic Book Resources - - 2021/06/13 21:49

Cross-Play Is Coming to Overwatch Soon | CBR  CBR - Comic Book Resources...

Valorant players suggest Overwatch-style feature to solve the toxicity issues - Sportskeeda - - 2021/06/13 09:01

Valorant players suggest Overwatch-style feature to solve the toxicity issues  Sportskeeda...

Shanghai Dragons win Overwatch League June Joust - Dot Esports - - 2021/06/13 04:16

Shanghai Dragons win Overwatch League June Joust  Dot Esports...

Valorant players call for Overwatch-style feature to combat toxicity - Dexerto - - 2021/06/12 17:03

Valorant players call for Overwatch-style feature to combat toxicity  Dexerto...

Overwatch League: The Fall Of San Francisco Shock - ESTNN Esports - - 2021/06/12 08:37

Overwatch League: The Fall Of San Francisco Shock  ESTNN Esports...